banner
thumbnail

เทียบให้ชัด! แชมพูลดผมร่วง AloEx สูตรไหนที่ใช่สำหรับศีรษะและเส้นผมคุณ

เพราะศีรษะและเส้นผมของเราทุกคนล้วนมีปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน หลายๆ คนอาจสงสัยใช่ไหมคะ ว่าแชมพูลดผมร่วง AloEx สูตรไหนเหมาะกับศีรษะและเส้นผมของเรามากที่สุด จะใช่แชมพูขวดขาวไหม จะใช่แชมพูขวดดำรึเปล่า หรือจะเป็นแชมพูลดผมร่วงสูตรใหม่ขวดสีเขียวดี และแชมพูลดผมร่วงแต่ละสูตรนั้นแตกต่างอย่างไรบ้าง มาทำความรู้จักกับแชมพูลดผมร่วง AloEx และ ค้นหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลยค่ะ

แชมพูลดผมร่วง AloEx เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติหลากชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ลดการขาดร่วงของเส้นผม ลดความคัน ความมัน รังแค และการเกิดสิวบนหนังศีรษะ โดยจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะ และสารเคมีตกค้างอย่างล้ำลึก พร้อมกับเสริมปราการให้หนังศีรษะแข็งแรง แบ่งออกเป็น 3 สูตร ดังนี้ค่ะ

AloEx Original Shampoo

แชมพูลดผมร่วงขวดสีขาว สูตร Original เหมาะสำหรับผู้ที่มีศีรษะและเส้นผมมัน ผู้ที่เหงื่อออกง่าย หรือผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำค่ะ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดรังแคและกลิ่นเหม็นอับ ลดผมร่วงและกระตุ้นให้เกิดผมงอกใหม่ ทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวัน ทำให้ผมสุขภาพดี ไม่มันเยิ้ม สระผมแล้วรู้สึกปลอดโปร่งเย็นสบายนะคะ นอกจากนี้ยังปราศจาก SLS/SLES, Silicone, Paraben, Alcohol และ Fragrance ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และกอ่ให้เกิดอาการผมร่วงด้วยค่ะ

ปริมาณ: 200 ml.
ราคา: 680 บาท
ส่วนผสมสำคัญ: สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่น ไม่มันง่าย และสารสกัดประคำดีควาย ช่วยลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียบนหนังศีรษะ
AloEx Black Shampoo

แชมพูลดผมร่วงขวดสีดำ สูตร Black เหมาะสำหรับผู้ที่มีศีรษะและเส้นผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก รวมถึงเส้นผมที่แห้งเสียจากการทำสี ใช้สารเคมี หรือความร้อน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างอย่างล้ำลึก ลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมด้วยสารสกัดข้าวเหนียวดำ และมี Lemon Lavender Oil ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มลื่นอีกด้วยนะคะ สระแล้วผมหอมดั่งทำสปา สัมผัสความนุ่มชุ่มชื้นของเส้นผมได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ สูตรนี้ปราศจาก SLS/SLES, Silicone, Paraben, Alcohol และ Fragrance เช่นกันค่ะ

ปริมาณ: 200 ml.

ราคา: 680 บาท
ส่วนผสมสำคัญ: สารสกัดข้าวเหนียวดำ ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ให้ผมงอกใหม่ไวขึ้น และ Lemon Lavender Oil ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับผมนุ่มลื่น มีวอลลุ่ม
AloEx Extra Mild Shampoo

ใหม่! แชมพูลดผมร่วงสูตรอ่อนโยนที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง แพ้ ระคายเคืองง่าย คุณแม่ที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์หรือผมร่วงระหว่างตั้งครรภ์ รวมถึงคุณแม่ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอด ปราศจากสารเคมีอันตรายต่างๆ เช่น Alcohol, Fragrance, Paraben, Silicone, SLS/ SLES และ Sulfate ทำให้ไม่เสี่ยงแพ้ หรือระคายเคืองผิว มีค่า PH ที่เหมาะสมกับเส้นผมและหนังศีรษะ โดยช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน บำรุงหนังศีรษะแข็งแรง ลดผมร่วง พร้อมยับยั้งฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุให้ผมร่วงง่ายค่ะ

ปริมาณ: 200 ml.
ราคา: 680 บาท
ส่วนผสมสำคัญ: สารสกัดรำข้าว ช่วยลดรังแค และฟื้นบำรุงหนังศีรษะสุขภาพดี และสารสกัดดอกคำฝอย ช่วยยับยั้งการสร้างฮอร์โมน DHT

สรุปความแตกต่างระหว่างแชมพูลดผมร่วงทั้ง 3 สูตร

ในแง่ของการทำความสะอาดและการบำรุง แชมพูลดผมร่วงทั้ง 3 สูตรนั้นมีประสิทธิภาพในการช่วยดูแลสุขภาพศีรษะและเส้นผมได้เป็นอย่างดีเหมือนกันค่ะ โดยแชมพูจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกหมดจด ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดสารเคมีตกค้าง และลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย ทั้งยังฟื้นฟูสุขภาพหนังศีรษะด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง กระตุ้นผมงอกใหม่แลดูหนา ดกดำ เงางามเป็นธรรมชาติ ลดการขาดร่วงของเส้นผมและปัญหาผมกวนใจต่างๆ เช่น ความมัน ความคัน รังแค สิว และการอักเสบของหนังศีรษะ

ทั้งนี้ หากต้องการบำรุงศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น สามารถใช้แชมพูลดผมร่วง AloEx ร่วมกับผลิตภัณฑ์ AloEx อื่นๆ อย่าง AloEx Hair Regrowth Serum เซรั่มลดผมร่วง บำรุงศีรษะและเส้นผม หรือ AloEx Natural Hair Mask แฮร์ทรีตเมนต์ไร้ซิลิโคน ลดผมร่วง เพื่อแก้ไขปัญหาผมอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปนะคะ

AloEx แชมพูลดผมร่วง 3 สูตร

สอบถามรายละเอียด หรือสนใจผลิตภัณฑ์ AloEx สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้

Share this article

เสียงตอบรับจากผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ AloEx

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง