ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ “ออร์แกนิค”
ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ “ออร์แกนิค”

ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ “ออร์แกนิค”

แชมพูหลากยี่ห้อหลายสูตรที่วางขายอยู่ตามท้องตลาดคงเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้บริโภคที่เบื่อความจำเจได้เลือกสรร แต่จะมีแชมพูสักกี่ขวดกันที่เป็นมิตรกับเส้นผมและหนังศีรษะเราจริงๆ? เผลอๆ เป็นตัวการทำให้ผมร่วง หนังศีรษะพังซะอีก!

ผมบางเพราะสารเคมี!

แชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมส่วนใหญ่ในท้องตลาดมีสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม เช่น ซิลิโคน สารกันเสีย แอลกอฮอล์ สารชะล้างรุนแรงอย่าง SLS และน้ำหอมในปริมาณมาก แต่คุณไม่รู้ตัวว่าเส้นผมกำลังถูกทำร้ายทันทีหรอกค่ะ เพราะสารเหล่านี้ทำให้ผมหอมนุ่มและรู้สึกสะอาดเป็นที่น่าพอใจ จนลืมไปว่าพอใช้ติดต่อกันนานๆ สารเหล่านี้จะไปอุดตันรากผม ทำลายสมดุลของรากผมและหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะแห้ง คัน มีรังแค และผมร่วงบางในที่สุด

ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ ออร์แกนิค

ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ “ออร์แกนิค”

ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติกันมากขึ้นค่ะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่สกัดมาจากผลผลิตที่เติบโตมาด้วยวิธีธรรมชาติ ปลอดสารพิษ ไม่มีการใช้สารเคมีเร่งการเจริญเติบโต และไร้สารปนเปื้อนจากขั้นตอนการแปรรูป แชมพูที่มีส่วนผสมมาจากสารสกัดออร์แกนิคจึงไม่ทำให้เกิดสารตกค้างที่เส้นผมและหนังศีรษะ

ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ ออร์แกนิค

AloEx จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเส้นผม เพราะ AloEx เป็นแชมพูที่สกัดจากสมุนไพรออร์แกนิคที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม และผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรบำบัด เพื่อให้สารสกัดจากสมุนไพรทุกชนิดที่นำมา โดยจะคัดเลือกเฉพาะพืชที่ได้มาตรฐาน และสกัดด้วยสัดส่วนที่สามารถให้พืชสมุนไพรออกฤทธิ์ได้ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษารากผม และหนังศีรษะได้ดีที่สุด โดยมี 2 ขั้นตอนสำคัญในการดูแลเท่านั้น คือ สระผมด้วย AloEx Hair Regrowth Shampoo และ ฉีด AloEx Hair Regrowth Serum

ลดผมบาง สร้างผมใหม่ สไตล์ ออร์แกนิค

การใช้ผลิตภัณฑ์ AloEx นั้นจะช่วยชำระล้างสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผมของเราออกไป ทั้งยังช่วยรักษารากผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก และยังสามารถดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย ทำให้หนังศีรษะแข็งแรง เพิ่มอัตราการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ซึ่งการใช้แชมพูและเซรั่มควบคู่กันไป จะช่วยให้เห็นประสิทธิภาพได้เร็วกว่าใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง เนื่องจากแชมพูและเซรั่มนั้นจะทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเองก็มีข้อเสียเช่นกัน นั่นก็คือข้อเสียในด้านของกลิ่น สีสัน และความเข้มข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่อาจจะไม่เหมือนกันทุกขวด เพราะสกัดด้วยพืชที่ได้จากธรรมชาติในแต่ละฤดูกาล และไม่มีแต่งเติมน้ำหอมเข้ามาเพื่อคงไว้ซึ่งความเป็นออร์แกนิค ดังนั้น กลิ่น สี และความเข้มข้นจึงแตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงค่ะ

Share this article

เสียงตอบรับจากผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ AloEx

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง