บ๊าย บาย ผมร่วงกวนใจ สถานการณ์ไหนก็มั่นใจชัวร์
บ๊าย บาย ผมร่วงกวนใจ สถานการณ์ไหนก็มั่นใจชัวร์

บ๊าย บาย ผมร่วงกวนใจ สถานการณ์ไหนก็มั่นใจชัวร์!!

สาวเฟิร์สจ็อบเบอร์แบบเรา บ่อยครั้งที่ต้องทำสี ดัด ไดร์ เเละผมก็เสียจนร่วงบางไปหมด ต่อให้ผมสวยเบอร์ไหน เเต่ถ้าผมบางลงเรื่อยๆ อย่างนี้ ความมั่นใจก็หายหมดเเน่ แต่เดี๋ยวก่อน!! เรามีท็อปซีเคร็ตจาก AloEx แค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ช่วยให้ผมหนา สวย สตรอง บอกลาผมร่วงได้อยู่หมัด จะทำผมทรงอะไรก็ดูมั่นใจขึ้น กับ AloEx Black Shampoo และ AloEx Hair Regrowth Serum สองตัวช่วยของสาวๆ ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและไม่ชอบใช้สารเคมี

AloEx-Black-Shampoo-และ-AloEx-Hair-Regrowth-Serum

ทำไมสาวๆ ต้องเลิฟไอเท็มคู่นี้

ก็เพราะ AloEx Black Shampoo และ AloEx Hair Regrowth Serum ออกแบบมาเพื่อดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะน่ะสิ อ่อนโยนและไม่มีสารเคมีให้กังวลใจ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรพรีเมียมออแกนิก อย่าง ข้าวเหนียวดำ โรสแมรี่ ดอกคาโมมาย และอานิกา มอนทานา ที่จะเข้าไปดีท็อกซ์สารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะ ทั้งจากการทำสีและแชมพู-ครีมนวดที่เคยใช้ เเละยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้นำวิตามินผมไปบำรุงอย่างทั่วถึง เมื่อผมได้รับอาหารเพียงพอ ผมจึงแข็งแรงตลอดเส้นตั้งแต่รากจนถึงปลายเส้นผม ช่วยให้รากผมยึดเกาะได้ดี ไม่หลุดร่วงจากโคนง่ายๆ หรือหักขาดกลางท่อนอย่างที่เคยเป็น เเละพิเศษกว่าเดิมตรงที่เเชมพูขวดสีดำสูตรนี้ มีสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ ที่สามารถกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมได้ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า เเละยังมี Lemon Lavender Oil ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้สัมผัสผมที่หนานุ่มหลังสระ ผมจะเรียงตัวสวยไม่พันกัน เเถมมีวอลุ่มขึ้นด้วย ส่วนกลิ่นเค้าเนี่ยยย บอกเลย ฟินมากกก อย่างกับอโรมาทอราพี สระแล้วผ่อนคลายสุดๆ

AloEx-Black-Shampoo

สะบัดผมทีไร ผมหนา มั่นใจ อย่างเป็นธรรมชาติ!!

ความสเปเชี่ยลของ AloEx Black Shampoo อยู่ที่สารสกัดของข้าวเหนียวดำ ที่เป็นโปรตีนชั้นดีให้กับรากผม และยังลดสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของหนังศีรษะอ่อนแอ ช่วยเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื่น และสร้างความหนาแน่นให้กับเส้นผม หมดปัญหาสำหรับสาวที่เคยผมบาง หลุดร่วงง่ายๆ ใช้เป็นประจำยิ่งช่วยให้เส้นผมงอกใหม่ได้เร็วขึ้น และต้องไม่ลืมใช้คู่กันกับ AloEx Hair Regrowth Serum จะยิ่งเห็นผลชัดเจน ด้วยเซรั่มที่สามารถพกพาและใช้ได้สะดวก จะเลือกใช้บำรุงหลังสระผมหรือระหว่างวันก็ได้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่สามารถสกัดสมุนไพรได้ในอณูที่ละเอียดมากๆ จึงซึมเข้าเส้นผมง่ายและแห้งไว ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะ หลังใช้ให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย ส่วนใครที่นั่งห้องแอร์นานๆ หรือเหงื่อออกเยอะ จะใช้เพื่อปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะก็เวิร์คนะ ส่วนผมทำสี ผมดัดก็ใช้ได้เลย ไม่ส่งผลต่อสีและรอยดัดเเถมยังช่วยบำรุงผมไปในตัวด้วย

AloEx-Hair-Regrowth-Serum

หมดปัญหาการแพ้ระคายเคือง

สาวๆ ที่หนังศีรษะบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะไอเท็มคู่นี้ ไม่มีน้ำหอมและสารปรุงแต่งใดๆ ช่วยลดประจุที่ใช้ในแชมพูทั่วๆ ไป และไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย ซิลิโคน พาราเบน SLS หรือแอลกอฮอล์เลย อ่อนโยนและเป็นธรรมชาติมากๆ ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ปลอดภัยทั้งเด็กและผู้หญิงมีครรภ์ เป็นไอเท็มที่ทุกบ้านควรมีติดไว้เลย

AloEx

คุณภาพดีงามคุ้มค่าราคา

AloEx Black Shampoo ขนาด 200 ml. ราคา 680 บาท และ AloEx Hair Regrowth Serum ขนาด 50 / 120 ml. ราคา 590 / 990 บาท ราคาอาจจะดูสูงสักนิดเเต่เมื่อเทียบกับคุณภาพเเละความเข้มข้นของสารสกัดสมุนไพรที่อัดเเน่นถือว่าคุ้มค่า เเละใช้ได้นานด้วย หาซื้อได้เเล้วที่ร้าน Watsons , Eveandboy หรือสะดวกสบายกว่านั้น สามารถสั่งซื้อออนไลน์ที่ Line Id: AloEx , FB: AloExOfficial แล้วเตรียมบ๊ายบายผมร่วงไปด้วยกัน

Share this article

เสียงตอบรับจากผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ AloEx

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง