ต้องมาโดน กับ 10 ไอเทมดีงามคุณภาพคุ้มค่า น่าซื้อ ใน EVEANDBOY
ต้องมาโดน กับ 10 ไอเทมดีงามคุณภาพคุ้มค่า น่าซื้อ ใน EVEANDBOY

ต้องมาโดน กับ 10 ไอเทมดีงามคุณภาพคุ้มค่า น่าซื้อ ใน EVEANDBOY

วินาทีนี้ไม่มีร้านเครื่องสำอางค์ไหนจะฮอตเท่า EVEANDBOY อีกแล้ว ไปทีไรก็คนแน่นมากๆ นั่นก็เพราะร้าน EVEANDBOY ได้รวบรวมสินค้าที่ถูกและดี สินค้าชั้นนำมากมายหลากหลายชนิด ที่ตอบโจทย์ทุกวัย และมีโปรโมชันต่างๆ ที่น่าสนใจ หากได้ลองเดินแล้วจะมันส์มาก

EVEANDBOY บางสาขาก็มีที่นั่งหน้าร้านสำหรับทีมรอแฟนด้วยนะ (จนแฟนๆ บางคนแอบเรียกว่าร้านงีบแอนด์คอย ) คอยอำนวยความสะดวกสบายสุดๆ วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำ 10 ไอเทมต้องไปโดน จนต้องเผลอหยิบมาจ่ายเงินที่แคชเชียร์ รับรองว่าคุณภาพคับแก้ว ราคาคุ้มค่า ดีต่อใจสุดๆ ไปดูกันเลยคร่าา

ว้าวๆ มาแล้วตะกร้าช้อปปิ้งของเค้า รอหยิบไปจ่ายเงิน!!!

1. Fresh Drop

มาที่ตัวแรกกันเลยค่ะกับ Fresh Drop สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ มี 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตรแรกจะเป็นมะเขือเทศ และสูตรกุหลาบ ทั้งสองสูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ พกติดตัวเอาไว้ฉีดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการระคายเคืองของผิว และ ช่วยเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนระหว่างวัน ราคาน่ารักน่าสอย 99 บาท ใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ จ้า ที่ EVEANDBOY ที่เดียวเท่านั้น

2. Dream On

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เจ๋งมากๆ เลยคร่า มันคือ BB ผสมกันแดดแบบสเปรย์ มีค่า SPF กันแดดสูงถึง 50 เลยทีเดียว เรียกได้ว่ามันครบจบในกระป๋องเดียวจริงๆ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งคือแพคเกจที่เป็นแบบสเปรย์ จะทำให้ใช้งานได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ก็เพราะบ้านเราแดดร้อนยังกับไฟเผา ไม่ป้องกันผิว ผิวก็ดำเสียกันพอดี สเปรย์ BB Dream On ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เมืองร้อนแบบเรามากๆ เลย ราคาอยู่ที่ 390 บาท มีขายที่ EVEANDBOY ที่เดียวน้าาา

3. AloEx Shampoo & Serum

AloEx เป็นแชมพูและเซรั่มลดผมร่วง ที่ตอนนี้ต้องบอกว่ากำลังมาแรงทั้งน่าซื้อและมีคนให้ความสนใจจำนวนมากด้วยสรรพคุณที่ช่วยลดผมร่วง ทำให้ผมหนาดกดำได้ ถึงแม้ว่าจะมีแชมพูแนวนี้ออกมามากมายในท้องตลาดแต่บอกเลยว่าตัวนี้คือดีจริง เจ๋งขนาดที่ทีมงาน EVEANDBOY ยังใช้เองเลยค่ะ

เรียกได้ว่าตัวนี้ตัวเดียวช่วยชีวิตหนุ่มสาวที่ผมร่วง ผมบางได้เวิร์คมากๆ ข้อดีอีกอย่างคือเป็นสมุนไพรที่มีกลิ่นดีงาม ไม่ฉุน อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะมากๆ ใช้คู่กันประมาณ 2 สัปดาห์บอกเลย เห็นผลแน่นอน จะเห็นไรผมขึ้นมาตรงซอกหน้าผากที่เคยบาง ลดความเถิกของศีรษะได้เป็นอย่างดี ใกล้วันแม่แล้ว จะซื้อใช้เองหรือฝากคุณแม่ก็ได้นะคะ คนท้องหรือเด็กๆ ก็ใช้ได้ ราคาเซ็ตละ 1,500 บาท (เค้ามีจัดโปรอยู่บ่อยๆ อ่านจบแล้วตามไปสอยกันได้เลย) จัดโปรทีมีซื้อตุนแน่นอนจ้ะ

4. Chupa Chups

แบรนด์นี้บอกเลยว่าน่ารักน่าซื้อมากๆๆๆ รู้จักตั้งแต่ 5 ขวบ จากอมยิ้ม กลายมาเป็น ครีมอาบน้ำ, สบู่เหลว, hand cream, hair and body แบบเป็นเนื้อโฟม ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย กลิ่นหอมมากๆ อาบน้ำทีนึง ก็นึกถึงตอนเด็กๆ เล่นแย่งกินอมยิ้มกับเพื่อนๆ EVEANDBOY เค้าเอามาให้เราซื้อถึงที่ ไม่ต้องฝากหิ้วอีกต่อไป กลิ่นที่แอดมินชอบที่สุดคือ เชอรรี่โคล่า มันฟินมากๆ ราคาก็ไม่แพงนะคะ ราคาประมาณ 200 กว่าบาท ใครมีเด็กๆ ที่บ้านไม่ชอบอาบน้ำ ต้องซื้อตัวนี้ไปเยอะๆ เลย น้องหนูทั้งหลายอาจจะเปลี่ยนมาชอบการอาบน้ำก็ได้นะคะ คิคิ

5. BK+Acne Mask

มาส์กหน้าลดสิวอันโด่งดัง สาวหน้ามันเป็นสิว ควรรีบหยิบตัวนี้แล้วไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ EVEANDBOY โดยด่วนเลยจ้า เพราะเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ให้สิวยุบไว ไม่ทิ้งแผลเป็น ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน เอาเป็นว่าเข้าไปทำความสะอาดรูขุมขนได้ดีมากๆ ช่วยชีวิตหนุ่มสาวหน้ามันได้ดีจริงๆ บิวตี้กูรูทั้งหลายก็บอกว่าเวิร์คนะ ราคา 389 บาท เท่านั้น ต้องไปโดนค่ะ

6. NYX

งาน NYX งาน Lip เลยจ้า ที่ EVEANDBOY เค้ายกความอลังการของ NYX มา แอดมินอยากจะบอกว่า เหมือนร้าน Ulta Beauty ที่อเมริกาเป๊ะ จริงๆ ราคาก็พอๆกับที่ EVEANDBOY ขายที่ 295 บาท แอดมินชอบตัวนี้เลยค่ะ มีเกือบทุกสีคือ NYX Soft Matte Lip Cream คือมันแมทแต่ไม่แห้ง วิธีการทาให้ Tap Tap จะดูกลมกลืนเนียนเหมือนเป็นสีปากของเราเลยจ้า

7. Cute Press Disney Little Mermaid and Alice in Wonderland

อันนี้เป็นงานของสาวๆ สายแบ๊วจ้า ซึ่งมีหรือที่แอดมินจะพลาดกับ Cute Press Disney ไม่ต้องไปเดินหาซื้อที่ Shop Cute Press อีกต่อไป เพราะที่ EVEANDBOY เค้าใจดีหามาให้เลย น่าซื้อสุดๆ ที่แอดมินไปสอยมาแล้วนั่นคือตัว Alice Wonderland Tint Balm Set ราคา 429 บาท (มี 4 อัน) กับ The Little Mermaid Marine Collagen Lipstick ราคา 950 บาท ที่ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก แต่ยังใช้ดี ติดทนอีกด้วยฮะ shelf ตรงนี้ค่อนข้างแน่นเพราะของมันดี น้องๆ นักศึกษานี่รุมซื้อกันเลยจ้า

8. BE.U Rejuvenating By Natural Extracts

อาหารเสริมต้านแก่ อร๊ายยย ชะลอวัยดีกว่าเนอะ ต้องบอกกันตรงๆ ว่ามีทานอาหารเสริมแล้วจ้า ตัวนี้มีคนแนะนำว่าทานแล้วมันปังมากๆ โอเคเลย เหมาะกับวัย 30+ อย่างเรา มีขายที่ EVEANDBOY โซนอาหารเสริมจ้า มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและลดการทำงานของเม็ดสีผิวให้ฝ้ากระและจุดด่างดำจางลง ที่เลือกตัวนี้เพราะราคาดีงามเพียง 990 บาท ที่สำคัญกล่องนี้กล่องเดียวเป็นการรวมตัวของสารสกัดหลากหลาย ไม่ต้องกินหลายอย่างให้ตับพัง แถมตัวนี้ช่วยบำรุงไตด้วย ป้าๆ อย่างเราก็ซื้อวนไปค่ะหลานๆ

9. EVEANDBOY Beauty

งานเมคอัพ ที่มีแค่ที่ EVEANDBOY เท่านั้น แอดมินชอบฟองน้ำลงรองพื้นของแบรนด์นี้มากๆ คือมันนุ่มแล้วก็เกลี่ยรองพื้นได้ดีเลยทีเดียว ตัวนี้ชื่อว่า Blender Sponge ฟองน้ำขายดี มี 3 สี ดำ ชมพู เทา สามารถลงรองพื้นเป็นเลเยอร์ได้ดีงามมาก คือมันจะไม่ทำให้รองพื้นหนา เป็นคราบ อันนึงใช้ได้นานเว่อ คือแนะนำว่าให้ซื้อไปหลายๆอันเลยจ้า อันนึงลงรองพื้น อันนึงลงครีมบลัช อันนึงลงคอนทัวร์ จะได้ไม่ต้องมาล้างบ่อยๆ เนอะ ราคาน่ารัก 290 บาทจ้า

10. Nu Formula

Cleansing เช็ดเครื่องสำอางค์ที่ฮอตมากๆ ในตอนนี้คือ Nu Formula ที่วางขายใน EVEANDBOY แล้วแบรนด์นี้เค้าก็จัดโปรบ่อยอยู่นะ มักจะแถมฟรีขนาดพกพา เอาไว้พกไปฟิตเนส ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศก็ได้ สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เช็ดแล้วไม่ต้องกลัวหน้าพัง เพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม แอลกอฮอลล์และพาราเบน คือดีต่อผิวจริงๆ แอดมินไปสอยมาได้ในราคา 499 บาท ได้ทั้งขวดใหญ่และขวดเล็ก หน้าบานด้วยความภูมิใจว่าได้ของถูกและดี ใครไม่มี รีบมาสอยด่วนๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สินค้าสุดฮอตของ EVEANDBOY ที่เรารวบรวมมาวันนี้ หวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันนะคะ จะสวยทั้งที่ อย่าลืมเลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเองกันนะคะ

Share this article

เสียงตอบรับจากผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ AloEx

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

บทความที่เกี่ยวข้อง